Lý giải về việc Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên pano tại Cannes

01:18:3625/05/2017

Mấy ngày qua, dư luận ồn ào quanh thông tin hình ảnh diễn viên Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên pano quảng bá Việt Nam tại Cannes. Chiều nay, ADR Prod - công ty tổ chức các sự kiện tại Cannes - chính thức lên tiếng về sự việc. 

Tấm pano in hình ảnh Lý Nhã Kỳ với dòng chữ “The new voice of Vietnam” được quảng bá tại Cannes, bên cạnh 3 tấm pano quảng bá điện ảnh Việt Nam và du lịch TPHCM đã gây xôn xao dư luận trong vài ngày qua.

Mới đây, ông Antoine Dray - đại diện Công ty ADP Prod tổ chức các sự kiện tại Cannes trong suốt thời gian diễn ra LHP - đã lên tiếng lý giải về tấm pano gây tranh cãi này.

Cụ thể, trong lá thư gửi giới truyền thông và khán giả Việt Nam, đại diện công ty này cho biết, thông qua nhiều cố vấn có kinh nghiệm truyền thông tại Pháp và tìm hiểu kỹ lưỡng về Lý Nhã Kỳ, ADR Prod đã quyết định chọn cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam là gương mặt đại diện thuộc chương trình quảng bá những tiếng nói mới của thế hệ trẻ mà đơn vị này đang thực hiện.

Trong thư, ông Antoine Dray viết: "Về việc bảng hiệu của Lý Nhã Kỳ, nó được trưng bày hoàn toàn độc lập, không nằm chung khu vực của 3 bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam. Nếu không có bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam, thì Lý Nhã Kỳ vẫn sẽ được chọn là gương mặt đại diện cho những cá nhân trẻ, thuộc chương trình quảng bá những tiếng nói mới của thế hệ trẻ mà công ty chúng tôi đang muốn làm quảng bá".

Phía Cannes nói gì về việc Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên pano ở LHP Cannes? ảnh 1
Tấm pano của Lý Nhã Kỳ tại Cannes gây tranh cãi trong dư luận. Ảnh: BTC

Về dòng chữ “Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới của Việt Nam”, theo thông cáo báo chí, ADR tạo ra nó với ý nghĩa trong sáng và minh bạch, không có ngụ ý nói rằng Lý Nhã Kỳ là đại diện cho tiếng nói của Việt Nam. Ý nghĩa cốt yếu của khẩu hiệu là để tôn vinh các cá nhân trẻ có cống hiến tại Cannes và có tiếng nói mới.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ đã tài trợ 1 triệu euro để đặt 3 pano trước cửa khách sạn Majestic Barriere - nơi lưu trú của các nhà làm phim Hollywood - nhằm quảng bá cho điện ảnh Việt và du lịch TPHCM. Tuy nhiên, cô không thông báo về việc hình ảnh mình sẽ xuất hiện bên cạnh 3 pano này cùng với dòng chữ “Ly Nha Ky - The new voice of Vietnam” (Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới của Việt Nam) khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Sau khi có phản ứng trái chiều, khẩu hiệu “Ly Nha Ky - The new voice of Vietnam” đã được sửa thành “Ly Nha Ky - The new voice”. Bên cạnh đó, năm nay, Lý Nhã Kỳ còn được The Hollywood Reporter, tạp chí chuyên ngành điện ảnh hàng đầu của Mỹ, lựa chọn giới thiệu là “Gương mặt mới, tiếng nói mới đến từ Việt Nam”.

Theo LĐ

Hot news