5 nghệ sĩ tiếp theo góp mặt trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023"

15:40:1221/09/2023

Trong đó, 5 ca sĩ tiếp theo ghi danh "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" lần lượt là: Lưu Hương Giang, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly và Thái Trinh.

Lưu Hương Giang

Tháng 5.2023, Lưu Hương Giang trở lại nghệ thuật sau hơn 1 năm vắng bóng. Trong hành trình hoạt động nghệ thuật, Hương Giang để lại nhiều dấu ấn trong các vai trò khác nhau như ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc.

Hương Giang chia sẻ: “Tôi nghĩ sẽ có những trải nghiệm đẹp với đồng nghiệp khi trình diễn nhóm nhạc. Đây cũng sẽ là thử thách lớn với tôi vì tôi là người ngại va chạm”.

Trang Pháp

Trang Pháp là một trong những mảnh ghép tiếp theo tại chương trình. Cô nhận lời tham gia vì tình yêu nghệ thuật và đam mê sân khấu. Nữ ca sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật ở nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, nhạc sĩ.

Trang Pháp xem đây là một cơ duyên cũng là cách để cô đánh tiếng với gia đình về việc trở lại với nghề. “Khi bố mẹ thắc mắc về việc tôi xuất hiện trong chương trình, tôi sẽ thoải mái hơn để chia sẻ về những dự định dành cho nghệ thuật sau thời gian im ắng” - cô bày tỏ.

Khổng Tú Quỳnh

Có thể nói, Khổng Tú Quỳnh là thanh xuân một thời của thế hệ khán giả 8x, 9x với dòng nhạc Teen Pop. Cô được khán giả yêu thích bởi vẻ đẹp ngọt ngào và giọng hát nhẹ nhàng, sâu lắng.

“Tôi trước giờ vẫn hay bị mọi người trong nghề nhận xét: ‘Sao mà em hiền quá, sao mà em làm cái gì cũng an toàn’. Vì vậy tôi cũng muốn có dịp để thử thay đổi hình ảnh. Tôi ở thời điểm hiện tại sẵn sàng chấp nhận thử thách này và tận hưởng nó mặc dù sẽ gặp phải khó khăn” - Khổng Tú Quỳnh nói thêm.

Z4711123067038_4B5a9

Hương Ly

Hương Ly từng là một hiện tượng âm nhạc đình đám của giới trẻ khi cover những ca khúc hot của các ca sĩ Việt. Song, không dừng lại ở việc hát cover, Hương Ly quyết định theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Khi tham gia chương trình, Hương Ly được gia đình ủng hộ. “Gia đình chúc mừng tôi bằng một bữa ăn uống trước khi tôi tập trung hoàn toàn cho chương trình. Tôi cảm nhận rõ niềm vui, tự hào của từng người và điều đó tiếp thêm sức mạnh, quyết tâm cho tôi” - cô nói.

Thái Trinh

Thái Trinh là giọng ca sớm nổi tiếng từ khi hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp cách đây 12 năm. Đến với "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023", cô là một trong những “Chị đẹp” trẻ tuổi nhất. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận chính mình non nớt và yếu kém nhất so với các nữ nghệ sĩ còn lại.

Thái Trinh nói thích bản quốc tế của chương trình nên đã quyết định tham gia. “Tôi rất thích tinh thần của chương trình mang lại. Tôi thi cuộc thi này không phải để thi thố hay chứng tỏ gì, mà tôi mong muốn sẽ tìm lại được chính mình” - cô nói.

Với sự góp mặt của những nữ nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và thú vị.

H. Ảnh: BTC

Hot news