Hoàng Dũng, Grey D 'đổ bộ' sân khấu 'Cảm hứng Hò Dô 2023'

15:34:5821/09/2023

Ngày 23 - 24/9 sắp tới, 2 đêm công diễn 'Cảm hứng Hò Dô' trong khuôn khổ Liên hoan Âm nhạc Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần 3 - HOZO International Music Festival 2023, sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19 giờ tại công viên Lam Sơn, Thành phố Hồ Chí Minh.

''Cảm hứng Hò Dô'' năm nay được tổ chức trong 4 đêm công diễn lần lượt vào các ngày 23, 24/9 và 25, 26/11, tại công viên Lam Sơn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ở mỗi đêm công diễn, ngoài những thí sinh tham gia tranh tài, BTC sẽ mời những khách mời đặc biệt là những nghệ sĩ đã thành danh. Họ là những ''ngôi sao truyền cảm hứng'', mang đến sân khấu ''Cảm hứng Hò Dô'' những câu chuyện của chính bản thân họ trên con đường thực hiện ươc mơ âm nhạc, nhằm cổ vũ, truyền động lực, cũng như thực hiện sứ mệnh là cầu nối giúp những tài năng trẻ đến gần với khán giả đại chúng hơn. 

2 cái tên ngôi sao truyền cảm hứng sẽ ''đổ bộ'' chương trình năm nay chính là cặp đôi ''hit maker'' sở hữu nhiều sản phẩm xuất hiện trên các BXH âm nhạc uy tín với thứ hạng cao, nhận được hàng chục triệu lượt nghe trên các nền tảng stream nhạc và được đông đảo khán giả trẻ trên khắp cả nước mến mộ - Hoàng Dũng và Grey D.

IMG_20230919_174036
Hoàng Dũng, Grey D là ''Ngôi sao truyền cảm hứng'' tại ''Cảm hứng Hò Dô 2023''.

Là một gương mặt đắt show, đặc biệt là những show yêu cầu hát live, Hoàng Dũng từng tâm sự không hướng đến việc trở thành một ''hit maker", nhưng những bài hát của anh thì chứng minh điều ngược lại. Với tư duy làm nhạc khác biệt, hoài cổ mà hiện đại, đại chúng mà ''lowkey", Hoàng Dũng chinh phục khán giả yêu nhạc Việt bằng hàng loạt bản hit như: ''Yếu đuối'', ''Nàng thơ'', ''Đoạn kết mới'',…

Là một bạn trẻ Gen Z với nhiều đam mê và tham vọng trong âm nhạc, chàng ca sĩ sinh năm 1995 đã bước từng bước vững vàng, chậm mà chắc, để đi đến được thành công như ngày hôm nay, kể từ sau khi đạt danh hiệu Á quân của một cuộc thi âm nhạc đình đám. Với lối tư duy văn minh trong âm nhạc, khả năng sáng tác và giọng hát nội lực, nam ca sĩ được đánh giá là một nghệ sĩ tiềm năng và đang dần khẳng định phong cách cũng như vị trí của bản thân trong lớp nghệ sĩ trẻ tại Việt Nam.

Mặt khác, đầu tháng 9 vừa qua, Grey D trở thành nghệ sĩ có lượt người nghe hàng tháng cao nhất Việt Nam trên một nền tảng stream nhạc quy mô toàn cầu. Kể từ khi tách nhóm Monstar để hoạt động solo, chàng ca sĩ sinh năm 2000 có những bước ngoặt mới trong sự nghiệp. Là một nghệ sĩ đa năng, khi vừa có thể chơi nhạc cụ, vừa sáng tác, lại sở hữu màu giọng ấm áp, Grey D được khán giả và giới chuyên môn đánh giá là một hiện tượng âm nhạc mới của làng nhạc Việt. Các ca khúc nổi tiếng của Grey D nhận được phản hồi tích cực của khán giả lẫn thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín, có thể kể đến: ''Vaicaunoicokhiennguoithaydoi'', ''Đưa em về nhà'', ''Dự báo thời tiết hôm nay mưa'',…

Với giọng hát ấm áp, trữ tình trời sinh, tư duy âm nhạc hiện đại, khác biệt, cùng những trải nghiệm làm nghề đa dạng, thực tế tích lũy nhiều năm, Hoàng Dũng và Grey D hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả của ''Cảm hứng Hò Dô'' những giây phút rung động cùng âm nhạc nguyên bản, cũng như truyền cảm hứng và chia sẻ những lời khuyên hữu ích cho những tài năng trẻ, giúp các bạn có thêm những góc nhìn mới trên hành trình chinh phục ước mơ của chính mình. 

H. Ảnh: BTC

 

 
Hot news