Công bố 7 thành viên Ban Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023

21:09:4407/10/2023

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 vừa tiếp tục công bố những vị giám khảo trước thềm sơ khảo toàn quốc vào ngày 07 - 08/10/2023.

Đó chính là: Tiến sĩ, Bác sĩ Nhân trắc học Lê Diệp Linh; MC - Ca sĩ Phó Giám đốc Nhà văn Hóa Thanh niên TP. HCM Quỳnh Hoa; Đạo diễn, Nhà giáo dục Kathy Uyên; Siêu mẫu, Doanh nhân Vũ Thu Phương và Doanh nhân, Hoa hậu Hương Giang. Trước đó Hoa hậu H’Hen Niê và Hoa hậu Khánh Vân cũng đã được công bố nâng tổng cộng lên 07 thành viên Ban giám khảo, đều là những gương mặt nổi bật trong các lĩnh vực xã hội.

Ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 là những chuyên gia hoặc gương mặt hàng đầu trong các lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, có hoạt động xã hội nổi bật. Đánh dấu hành trình mới với nhiều dấu ấn ấn tượng, Hội đồng Ban Giám khảo cuộc thi cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Bởi, với nhiều tiêu chí được đổi mới, Ban Giám khảo sẽ là những người đóng vai trò quan trọng trong quá trình tìm kiếm người chiến thắng.

Trước thềm sơ khảo, BTC cuộc thi chính thức công bố thêm 05 vị giám khảo quyền lực gồm: Tiến sĩ, Bác sĩ Nhân trắc học Lê Diệp Linh, MC - Ca sĩ - Phó Giám đốc Nhà văn Hóa Thanh niên TP. HCM Quỳnh Hoa, Đạo diễn, Nhà giáo dục Kathy Uyên, Siêu mẫu, Doanh nhân Vũ Thu Phương và Doanh nhân, Hoa hậu Hương Giang.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nhân trắc học Lê Diệp Linh là vị giám khảo quen thuộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong bốn mùa 2015, 2017 và 2019, 2022.

Đảm nhận vai trò quan trọng trong phần kiểm tra Nhân trắc học, Tiến sĩ Lê Diệp Linh chính là người góp phần tìm ra những người đẹp có số đo “vàng” và góp phần tạo nên sự thuyết phục cho kết quả chung cuộc. Giám khảo Tiến sĩ, Bác sĩ Nhân trắc học Lê Diệp Linh là con gái của nhà Nhân trắc học nổi tiếng Thẩm Hoàng Điệp.

MC - Ca sĩ Quỳnh Hoa hiện là Phó giám đốc Nhà văn hóa Thanh niên TP. HCM, là một trong những nữ MC nổi tiếng với hình ảnh xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào, được rất nhiều khán giả mến mộ. Cô cũng là ca sĩ, từng giữ

Trong đại dịch covid-19, nữ MC được mệnh danh là “Nữ tướng tình nguyện” khi trở thành đội trưởng đội tình nguyện viên nghệ sĩ, dẫn dắt đội hình lên đến 130 thành viên suốt hơn 4 tháng chống dịch và đến nay đội vẫn tiếp tục duy trì hoạt động hỗ trợ lực lượng tuyến đầu, giúp đỡ người dân khắp thành phố. Cô còn là gương mặt quen thuộc, đồng hành thường xuyên với các hoạt động thiện nguyện cùng các hoa hậu, á hậu Hoàn vũ Việt Nam. Lần đầu tiên giữ vị trí Giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Quỳnh Hoa được xem là “luồng gió mới” trên vị trí hội đồng “cầm cân nảy mực”, hứa hẹn tạo nên nhiều thú vị tại cuộc thi năm nay.

Đạo diễn, Nhà giáo dục Kathy Uyên từng là cố vấn đào tạo kỹ thuật giao tiếp trước ống kính, khám phá sức mạnh của giọng nói và phương pháp truyền tải thông điệp hiệu quả cho Á Hậu Kim Duyên tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2021.

Không chỉ là nhân tố gây bất ngờ khi ngồi vị trí giám khảo ở cuộc thi năm nay, Kathy Uyên còn là chuyên gia huấn luyện đặc biệt đồng hành cùng các thí sinh trong suốt cuộc thi khám phá tố chất và sức mạnh nội tại, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình  Trong sự nghiệp diễn xuất, Kathy Uyên gây ấn tượng khi đã hai lần đoạt giải thưởng Cánh Diều Vàng vào năm 2008 và 2013. Cô còn là người đồng sáng lập Học viện A.C.T - Học viện đào tạo Diễn xuất Điện ảnh chuyên nghiệp. Hiện tại, cô tập trung vai trò nhà sản xuất, đạo diễn, huấn luyện diễn xuất và điều hành trường dạy diễn xuất tại TP HCM.

Siêu mẫu, Doanh nhân Vũ Thu Phương là thành viên tiếp theo nằm trong đội ngũ ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. Từng là giám khảo Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam qua 2 mùa thi 2019 và 2022, chắc chắn sự trở lại lần này của giám khảo Vũ Thu Phương sẽ mang đến những giây phút đầy kịch tính cho cuộc thi để tìm ra người xứng đáng nhất.

 Là một trong những siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, Vũ Thu Phương được biết đến với nhiều show diễn thời trang giữ vị trí vedette của làng mẫu Việt. Cô cũng giữ vai trò metor, huấn luyện viên của chương trình nổi tiếng như The Face Việt Nam 2022 và gặt hái được những thành công nhất định. Ngoài ra, siêu mẫu để lại nhiều dấu ấn khi xây dựng bản thân ở đa dạng các lĩnh vực như diễn xuất, thiết kế sáng tạo, kinh doanh…

Doanh nhân, Hoa hậu Hương Giang cũng là gương mặt quen thuộc, có kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong ba mùa 2015, 2017 và 2019 nên hơn ai hết, Hoa hậu Hương Giang là người hiểu rõ nhất tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Được bầu chọn là Hoa hậu đẹp nhất châu Á năm 2009, sau 10 năm, Hoa hậu Hương Giang vẫn giữ vững phong độ của mình trong làng sắc đẹp Việt Nam. Cô cũng là gương mặt thường xuyên đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong các hoạt động và có nhiều chiến dịch ý nghĩa dành cho cộng đồng, vẫn luôn theo dõi và ủng hộ hành trình của các thí sinh tại cuộc thi. Quay trở lại lần này, cô được kỳ vọng sẽ cùng với Ban giám khảo tìm kiếm gương mặt phù hợp với tiêu chí mới.

Như vậy hiện tại, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 đã chính thức công bố đủ 7 thành viên Ban giám khảo bao gồm: Tiến sĩ, Bác sĩ Nhân trắc học Lê Diệp Linh;  MC - Ca sĩ - Phó Giám đốc Nhà văn Hóa Thanh niên TP. HCM Quỳnh Hoa; Đạo diễn, Nhà giáo dục Kathy Uyên; Siêu mẫu, Doanh nhân Vũ Thu Phương; Doanh nhân, Hoa hậu Hương Giang; Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân.

9876-1696673409-1006-poster-bgk

Chia sẻ về lý do đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các vị giám khảo đều đặt nhiều tâm huyết cho cuộc thi năm nay trong việc tìm ra cô gái có nội lực, bản lĩnh cùng hành trình tôi luyện đầy thuyết phục. Đặc biệt, với chủ đề “MADE, NOT BORN - TÔI LUYỆN NÊN TÔI”, các giám khảo đang chờ đợi và tìm kiếm một cái tên xứng đáng cho hành trình khẳng định chính mình, xứng đáng cho nỗ lực vươn tới Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023.

Vòng sơ khảo chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 sẽ diễn ra tại số 59 Võ Văn Kiệt, Quận Bình Tân, TP.HCM - White Palace Võ Văn Kiệt là trung tâm sự kiện cao cấp đầu tiên và có quy mô lớn nhất khu vực phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Công trình được lấy cảm hứng từ hình ảnh những áng mây trắng thanh khiết - Biểu tượng của sự tự do, niềm hạnh phúc và khát khao vươn tầm cao mới. Hòa quyện trong lối kiến trúc thanh lịch, tinh tế là dấu ấn nghệ thuật và tinh thần duy mỹ - Bản sắc thương hiệu White Palace. Bên cạnh những giá trị thẩm mỹ trong thiết kế kiến trúc, White Palace Võ Văn Kiệt còn sở hữu công năng hiện đại cùng đội ngũ nhân sự tận tâm, giàu kinh nghiệm, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc mới, một điểm đến đưa chuẩn mực sự kiện khu vực phía Nam thành phố lên một tầm cao mới.

Hiện nay cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 đã và đang bắt đầu chuẩn bị tất cả công tác tổ chức. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 sẽ diễn ra từ ngày 01/07/2023 đến ngày 23/12/2023. Vòng thi Bán kết - Chung kết diễn ra từ ngày 01/11/2023 đến ngày 23/12/2023.

Sau vòng thi sơ khảo, Top 60 thí sinh được lựa chọn sẽ tập trung trong vòng một tháng để tham gia các hoạt động đồng hành và ghi hình chương trình THTT “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”,  Chương trình THTT được thực hiện và hợp tác cùng với Công ty Truyền thông BEE (BEE COMM) - đơn vị hàng đầu về sản xuất và sáng tạo nội dung. Sự kết hợp đặc biệt này hứa hẹn sẽ đưa chương trình THTT thêm phần hấp dẫn, kịch tính.

Về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam là cuộc thi sắc đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam về sức ảnh hưởng, thông điệp và lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội. Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã trải qua 5 mùa giải với bề dày xuyên suốt 15 năm nhằm tìm kiếm những người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp hiện đại, có nội lực, bản lĩnh, nỗ lực hành động và sẵn sàng đồng hành cùng sứ mệnh của tổ chức. Đánh dấu chặng hành trình trong kỷ nguyên mới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh dùng sức ảnh hưởng của mình kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho sự phát triển tích cực của cộng đồng và xã hội.

Về Miss Cosmo - Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế

Miss Cosmo - Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế là thế vận hội sắc đẹp quốc tế do UniMedia sáng lập, lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào năm 2024. Cuộc thi có khẩu hiệu “IMPACTFUL BEAUTY - VẺ ĐẸP NÂNG TẦM ẢNH HƯỞNG”, là nơi hội ngộ và tôn vinh những người phụ nữ ưu tú trên thế giới sở hữu trí tuệ, sắc đẹp, sự khác biệt, bản lĩnh, nội lực và không ngừng nỗ lực tạo nên sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng và thế giới.

Với sứ mệnh mở ra kỷ nguyên nhan sắc mới, Miss Cosmo - Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp bằng cả tiếng nói và hành động, với tư duy tiên phong và cam kết bền vững, đồng thời mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh các niềm tự hào bản sắc của mỗi quốc gia.

 
Hot news