Vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện Magnum ra mắt Đại sứ thương hiệu Chi Pu và vị kem mới.
Ra đời vào năm 1989, Magnum là thương hiệu kem cao cấp hàng đầu trực thuộc Tập đoàn Unilever, đã và đang lan tỏa một hành trình vị giác ấn tượng tại hơn 80 quốc gia.
Tại Việt Nam, Magnum đã có màn “chào sân” ấn tượng vào năm 2023. Năm 2024, sự kết hợp giữa Magnum và Chi Pu là cú “bắt tay” mới để tiếp nối thành công đó và lan tỏa mạnh mẽ hành trình tận hưởng độc đáo đến với người dùng sành điệu và không ngừng mở rộng giới hạn tận hưởng.
Bà Nguyễn Thị Bích Vân - Tổng giám đốc Công ty TNHH Unilever Việt Nam cho biết: “Sau một năm giới thiệu Magnum tại thị trường với các phiên bản sôcôla classic và sôcôla hạnh nhân, chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực về chất lượng từ người tiêu dùng. Theo báo cáo Ipsos vào tháng 10/2023, 99% người tiêu dùng thử sản phẩm Magnum sẵn sàng chi trả lần nữa".
Bà Vân cũng cho biết, bà hy vọng sự phối hợp ăn ý giữa Magnum và Đại sứ thương hiệu Chi Pu sẽ trở thành biểu tượng của sự đột phá, đam mê, và phiên bản hương vị độc đáo Magnum Luxe là lời hồi đáp cho một trải nghiệm đặc sắc ở tầm cao mới, thậm chí chưa từng có tiền lệ trong toàn ngành kem, vượt mọi hình dung của thực khách khó tính nhất.
Cũng nhân dịp này, Magnum giới thiệu Magnum Luxe - phiên bản phá cách với kết cấu đa tầng để nâng tầm cảm xúc tận hưởng của thực khách sành điệu và không ngừng tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ.
Hành trình vị giác đặc sắc cùng Magnum Luxe được gợi mở qua từng lớp nguyên liệu thượng hạng, khởi đầu bằng tiếng “crack” giòn tan từ lớp vỏ dày với thành phần sôcôla Bỉ, được phối trộn với vụn bánh quy bơ giòn rụm, thơm lừng. Tiếp đến là lớp kem sôcôla mềm mịn, đậm vị hòa quyện với các lớp sốt vị bánh quy, mang đến những cảm xúc đắm chìm khó cưỡng cho người dùng khám phá.
C. Ảnh: BTC