Pops Worldwide ra mắt loạt chương trình mới dành cho thiếu nhi

17:05:0307/10/2016

Bên cạnh việc thúc đẩy và phát triển mạng lưới giải trí đa kênh tại thị trường Việt Nam và trong khu vực, POPS Worldwide định hướng phát triển kho nội dung phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người xem. Do đó, việc đầu tư và phát triển đa dạng các nội dung giải trí an toàn, mang tính giáo dục cao dành cho trẻ là một bước đi chiến lược trong định hướng đó. Trong vòng một năm trở lại đây, có thể nói các chương trình dành cho thiếu nhi của POPS đã đạt được nhiều thành công đáng chú ý với loạt chương trình mới thuần Việt cùng nhiều nội dung quốc tế được Việt hóa chất lượng cao.

Ngoài ra, trong tháng 9 vừa qua POPS cũng đã cho ra mắt ứng dụng POPS Kids TV để giúp các bé dễ dàng xem được các kênh giải trí của POPS Kids và các vị phụ huynh cũng dễ kiểm soát nội dung của trẻ hơn trên các thiết bị di động, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOS. Tiếp nối thành công đó, POPS Worldwide tiếp tục cho ra mắt các kênh cũng như chương trình mới phù hợp hơn với từng độ tuổi của trẻ nhỏ với nội dung phong phú và đa dạng.

1

KÊNH POPS UP

POPS Up là kênh giải trí mới dành cho thiếu nhi từ độ tuổi 7 - 12, với nhiều chương trình giáo dục, giải trí cao, giúp bé phát triển khả năng và tỏa sáng trong tương lai.

Chị Hai Bé Xíu

Chị Hai Bé Xíu là một chương trình giải trí dành cho các bạn thiếu nhi đam mê về đồ chơi đặc biệt là búp bê Barbie. Đến với “Chị Hai Bé Xíu”, các bé sẽ được hướng dẫn cách chơi búp bê Barbie và sử dụng các vật dụng đáng yêu. Đây sẽ là một chương trình mà các fan của búp bê Barbie không thể bỏ qua.

Chị Hai Bé Xíu được phát vào thứ tư hàng tuần trên kênh POPS Up

Hí Hoáy

Nếu như “Siêu Nhân Bút Chì” là chương trình dạy vẽ dành cho trẻ từ 3-6 tuổi với những mẫu vẽ đơn giản thì “Hí Hoáy” là chương trình dạy vẽ dành cho trẻ từ 7-12 tuổi với các nhân vật hoạt hình nhiều họa tiết hơn. Đến với “Hí Hoáy” các bạn yêu vẽ sẽ dễ dàng vẽ được các nhân vật hoạt hình quen thuộc mà như Spider Man, Captain American, Iron Man,…Các video hướng dẫn sống động, rõ ràng và dễ hiểu sẽ giúp trẻ thỏa thích sáng tạo và vẽ nên những nhân vật, hình ảnh mình yêu thích.

Hí Hoáy được phát vào thứ ba hàng tuần trên kênh POPS Up

Mẹ Ơi Tại Sao

Ở độ tuổi 6-12, trẻ luôn có hàng vạn câu hỏi dành cho ba mẹ như “Mẹ ơi tại sao trời tối vào ban đêm?”, “Mẹ ơi tại sao biển lại mặn”,…Với cuộc sống bận rộn, nhiều phụ huynh không có nhiều thời gian để giải đáp hết thắc mắc của trẻ, điều đó quả là điều thiệt thòi với trẻ vì có thể trẻ sẽ mất đi một số kiến thức cần thiết cho cuộc sống. Vì vậy, “Mẹ Ơi Tại Sao” là chương trình giải trí giúp các em giải thích những câu hỏi vì sao trong cuộc sống hằng ngày xung quanh chúng ta. Với những câu hỏi thực tế, các câu trả lời dễ hiểu cùng hình ảnh sinh động, bắt mắt, “Mẹ Ơi Tại Sao” là kênh giải trí vô cùng bổ ích và thú vị với những trẻ nhỏ hay tò mò và thích khám phá.

Mẹ Ơi Tại Sao được phát vào thứ sáu hàng tuần trên kênh POPS Up:

2

KÊNH POPS KIDS

Ra đời từ đầu năm 2014, POPS KIDS là kênh giải trí online chuyên sản xuất các chương trình giáo dục, giải trí bổ ích thú vị cho trẻ em từ 3 - 6 tuổi. Với các nội dung được đầu tư nghiêm túc và kỹ lưỡng dành riêng cho trẻ nhỏ, trong năm 2016, tính đến tháng 09/2016, kênh POPS Kids đã tăng thêm 650 triệu lượt xem (views) và 500.000 lượt theo dõi (subscribers), nâng tổng số lượt theo dõi lên đến hơn 700.000, gần đạt tiêu chuẩn nhận Golden Play Button (Nút Play Vàng) từ YouTube. Hiện tại, POPS Kids tiếp tục cho ra mắt nhiều chương trình mới đa dạng và thú vị. Nổi bật có thể kể đến loạt chương trình thiếu nhi từ đối tác Nhật Bản UUUM – một trong những mạng lưới network lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, seri chương trình ca nhạc Mầm Chồi Lá mùa 3 với nhiều cải tiến mới, và loạt phim hoạt hình mới từ Boomerang trong 3 tháng cuối năm 2016.

3

Sau hai đợt phát sóng cực kỳ thành công, những series phim của Bomerang đã đồng hành cùng niềm vui của hàng triệu gia đình tại Việt Nam. Trung bình mỗi tập phim từ các series như Scooby-Doo, The Powerpuff Girls, Ben-10, Tom and Jerry… đều đạt được hàng trăm ngàn lượt xem và những bình luận lẫn phản hồi tích cực từ các bậc phụ huynh. Chính thức phát hành từ cuối tháng 3/2016, chỉ sau 6 tháng, các tập phim của Boomerang trên 2 kênh POPS Kids và Boomerang Vietnam đã đạt hơn 167 triệu view. Để góp phần làm phong phú kho nội dung giải trí cho trẻ em Việt Nam, thông qua POPS Worldwide, Boomerang tiếp tục gửi đến khán giả Việt Nam bốn bộ phim hoạt hình mới với phiên bản lồng tiếng Việt. Và đặc biệt, lần đầu tiên một seri video giáo dục về tài chính mang tên Cha-Ching, được Việt hóa để dành riêng cho trẻ em Việt Nam.

4

4 seri phim hoạt hình mới từ Boomerang

Nếu là fan của các bộ phim hoạt hình dài tập của Mỹ thì chắc chắn khán giả sẽ không thể nào bỏ qua bốn bộ phim hoạt hình hấp dẫn: Codename:Kids next door, Foster's Home for Imaginary Friends, Taz-Maniavà Camp Lazlo. Nếu trước đây, các bé thiếu nhi cũng như khán giả Việt Nam gặp nhiều khó khăn với các bộ phim này do phần lớn các tập phim được phát sóng trên các kênh khác đều chỉ có phiên bản tiến Anh thì lần này, các bé và khán giả sẽ có thể theo dõi không sót một tập nào với phiên bản lồng tiếng Việt cực hấp dẫn. Các diễn viên lồng tiếng cũng được lựa chọn phù hợp với từng nhân vật trong phim. Bốn bộ phim này hứa hẹn sẽ hot không kém các bộ phim hoạt hình trước đó.

5

Cha-Ching

Cha-Ching là loạt phim hoạt hình giáo dục kĩ năng tài chính dành cho trẻ em từ 7-12 tuổi. Thông qua các bộ phim hoạt hình âm nhạc vui nhộn, các em sẽ được học cách đưa ra các quyết định tài chính của mình để đạt được mục tiêu cá nhân và thực hiện ước mơ trong tương lai.

Cha-Ching Tổng thời lượng gồm 17 tập đã được phát hành trên kênh Boomerang Vietnam

Loạt chương trình về đồ chơi trẻ em nổi tiếng tại Nhật Bản từ UUUM Corp

Tháng 7 vừa qua, POPS Worldwide (POPS) và UUUM Corp (UUUM) đã công bố quan hệ hợp tác chiến lược nhằm gia tăng lợi ích về mặt nội dung và đối tác thương hiệu trong mạng lưới của họ. Mở đầu của quan hệ hợp tác đó, tháng 10 này, một chương trình mới toanh dành cho thiếu nhi khá nổi nổi tiếng tại Nhật Bản của UUUM sẽ được trình chiếu với phiên bản lồng tiếng Việt do POPS thực hiện. Đây sẽ là chương trình giải trí dành cho thiếu nhi đam mê đồ chơi, các bé sẽ không những được hướng dẫn sử dụng các món đồ chơi hiệu quả nhất để tránh tình trạng các bé làm hư đồ chơi mà còn giúp các bé tránh làm hại bản thân như nuốt, đâm vào người,…

Chương trình sẽ chính thức được chiếu tại kênh POPS Kids vào tháng 10/2016.

6

Seri ca nhạc Mầm Chồi Lá mùa 3

"Mầm Chồi Lá" đang là một trong những loạt chương trình ca nhạc thiếu nhi trực tuyến thu hút nhiều trẻ em ở độ tuổi mầm non nhất hiện nay bởi sự kết hợp giữa những bài hát quen thuộc và cách thể hiện mới lạ. Sau 2 mùa phát sóng, “Mầm Chồi Lá” đã đạt hơn 97 triệu view – một con số ấn tượng cho một chương trình chỉ dành cho thiếu nhi.

7

Nối tiếp thành công đó, POPS Kids tiếp tục trình làng mùa thứ 3 của chương trình ăn khách này vào tháng 11 sắp tới. Để chuẩn bị cho “Mầm Chồi Lá” mùa 3, ekip đã mất hơn 2 tháng để tuyển chọn diễn viên cũng như xây dựng và cải tiến để mang đến những nội dung hấp dẫn hơn cho các bé thiếu nhi. Với mùa 3, các bài hát sẽ vui nhộn và hấp dẫn hơn nữa, trang phục cũng như đạo cụ, bối cảnh của các cảnh quay cũng được đầu tư hoành tráng và bắt mắt hơn. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc: “công chúa triệu view” Bảo An, mẫu nhí - Ben Lee, Hoàng Bách, Hà Mi, mùa 3 có thêm sự góp mặt của Hoàng Quân (bé Ben) - quán quân “Gương mặt thân quen nhí 2015” và Trần Tina - thí sinh The Voice Kids 2016.

“Mầm Chồi Lá” mùa 3 sẽ dự kiến sẽ được chiếu tại kênh POPS Kids vào tháng 11/2016

Bảo Nguyên. Ảnh: Pops

Hot news